jeudi 29 novembre 2012

Ru ta một minh


Ru Ta Một Minh Nhạc & Tiếng hát Duy Khánh
Ru ta một minh

Giữa xứ người biết hát với ai
Hát với cây ư, cây gẫy rồi
Hát với hoa ư, hoa nát nhụy
Thôi thôi đành hát với một mình thôi

Mình một mình hát mãi cho mình nghe
Lời thật thà y như thóc lúa
Và lời điêu ngoa đong đầy môi mềm
Lời yêu ai chưa hề nói ra

Giữa xứ người biết hát với ai
Hát với trăng ư, trăng lặn rồi
Hát với sương ư, sương mới rụng
Thôi thôi đành hát mãi một mình thôi

Mình một mình hát mãi cho mình nghe
Khúc hát ngày xưa cha đưa mẹ về
Có con bướm lượn mừng cô dâu mới
Rơi phấn thu vàng trong cánh tre

Giữa xứ người ta biết ru ai
Ru gió ngủ ư, gió tan rồi
Ru lá ngủ ư, lá thở dài
Thôi thôi đành ru mình ngủ thôi

Mình một mình ru mãi cho mình quên
Ru cho chân cứng ru cho đá mềm
Ru cho đời mỏi trên tay nặng
Ru một mình ru mãi dỗ mình quên....



Tạ Ơn Người (Anh Việt Thu-Duy Khánh)

Nửa Đời Sông Núi thơ Hải Triều, Nhạc & tiếng hát Nguyễn Văn Thành

Một Mảnh Giang Sơn Nhạc và tiếng hát Nguyễn Văn Thành

Quê Hương Ơi! Tôi Vẫn Thấy Người Nhạc và tiếng hát Nguyễn Văn Thành

Bỏ Làng Ra Đi - Nhạc:Phạm Thế Mỹ, Tiếng hát:Duy Khánh

Xin đừng bỏ rơi Tôi - Thơ Trần Trung Đạo, Nhạc Phan Ni Tấn, Tiếng hát Nguyễn Hải

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire